True Italian Taste

True Italian Taste

Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam rất vinh dự được tổ chức các sự kiện thuộc chuỗi dự án “True Italian Taste” tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án True Italian Taste được xúc tiến và tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế, do Hiệp hội các Phòng Thương mại Ý tại nước ngoài (Assocamerestero) phối hợp với Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam, cùng sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ý tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mediterranean Diet

Sự kiện này được tổ chức nhằm quảng bá kiến thức về chế độ ăn Địa Trung Hải

Hà Nội – 05/04/2019 – Casa Italia

Olive Oil

Dầu Ô-liu là một sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của người Italia

TP Hồ Chí Minh – 11/10/2019 – The Reverie Saigon

Hà Nội – 10/07/2020 – Sofitel Legend Metropole Hanoi

Cheese & Wine

Phô mai và rượu vang, sự kết hợp đầy nghệ thuật của ẩm thực Italia

TP Hồ Chí Minh – 09/09/2020 – Sherwood Suites

Pasta MasterClass

Hàng trăm loại mỳ pasta đã khẳng định hình ảnh ẩm thực Italia với thế giới.

TP Hồ Chí Minh – 03/06/2020 – Khách sạn Caravelle Saigon

Dự án nhằm quảng bá và bảo vệ các sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng và chính thống của Ý.
TRUE ITALIAN TASTE là một phần của chuỗi “The Extraordinary Italian Taste”.

Dự án bắt đầu vào năm 2016 tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico, hiện có sự tham gia của 28 Chambers tại Hoa Kỳ (Canada, US, Mexico), Châu Âu và Châu Á (Nhật Bản, Trung Quốc, Nam Corea, Thái Lan, Singapore và Việt Nam) và cung cấp các hội thảo và hội thảo, các hoạt động kinh doanh và đào tạo sắp tới, các lớp học chuyên sâu và các sự kiện quảng bá sản phẩm Ý chính thống ở nước ngoài.

Những chủ đề của các hoạt động True Italian Taste là đồ ăn và rượu vang Ý: tại đây, người tham gia được cung cấp kiến thức về ​​lịch sử, khu vực địa phương, khả năng truy xuất nguồn gốc, cũng như bí quyết và sự chăm chút tỉ mỉ trong quá trình sản xuất độc đáo của chúng để nâng cao hương vị đích thực và tạo nên sự độc đáo không thể bắt chước của sản phẩm Italia.

Mục tiêu của True Italian Taste là:

1. Giúp người tiêu dùng nhận thức được lợi ích của thương hiệu “Made in Italy” và mối liên hệ quý giá giữa các sản phẩm và khu vực xuất xứ của chúng.

2. Cung cấp kiến thức để những người yêu thích thực phẩm đưa ra lựa chọn tốt nhất trong việc chọn “100% nguyên liệu Made in Italy”, cung cấp cách hiểu và sử dụng các chỉ dẫn địa lý để tìm nguồn cung thành phẩm được hoàn thành tại Ý. Chỉ dẫn này góp phần bảo vệ cả người tiêu dùng lẫn các công ty nông sản.

3. Hỗ trợ các công ty Ý có sản phẩm được chứng nhận, sản phẩm thích hợp hoặc sản phẩm chung cho tất cả các phân khúc sử dụng nhằm mục đích thâm nhập thị trường nước ngoài.

4. Tăng cường danh tiếng, thống nhất về chất lượng của thực phẩm Ý đích thực, quảng cáo các sản phẩm hữu cơ, thực phẩm bổ sung và thực phẩm nói chung.

Đơn vị tổ chức

Đơn vị đồng hành