Việt Nam – Hàn Quốc | Giải thích về RCEP

Mối quan hệ giao thương giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đặc biệt, Hàn Quốc đang có nhiều ưu thế trong trao đổi thương mại với Việt Nam và một số ngành công nghiệp chính đang dịch chuyển hoạt động sản xuất sang Việt Nam. Hàn Quốc cũng là một trong những nhà đầu tư chính tại Việt Nam, và là một cường quốc có tầm ảnh hưởng về lối sống. Thời trang, âm nhạc và phong cách hàn Quốc phổ biến rộng rãi tại Việt Nam mang lại lợi ích cho việc giao thương của 2 quốc gia.

Khi hiệp định RCEP có hiệu lực, mối quan hệ thương mại này sẽ càng được thúc đẩy nhờ việc giảm thuế và chuẩn hoá quy tắc xuất xứ. Hãy cũng theo dõi chế độ thuế mới được áp dụng khi hiệp định bắt đầu triển khai!

ICHAM-Connected là kênh truyền thông chính thức của ICHAM Việt Nam với mục đích chia sẻ những thông tin chuyên sâu về kinh tế, hoạt động kinh doanh dành cho các doanh nghiệp Việt Nam và Italia.

Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội mới để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam and Italia, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ qua info@icham.org

SOCIAL MEDIA

Theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin mới hữu ích tại:

  • Facebook: https://www.facebook.com/ichamvn
  • LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/ichamvietnam/
  • Instagram: https://www.instagram.com/icham_vietnam/

#ICHAMVietnam #Business #ICHAM